ไม่มี- P.O.P

[postlink] http://xn--72cal8e9a6gvc0d.blogspot.com/2013/02/pop.html[/postlink] http://www.youtube.com/watch?v=4Rt3seEv1wMendofvid [starttext]

ฟังเพลง โหลดเพลง MV เนื้อเพลง ไม่มี- P.O.P

นี่คือเรื่องจริงของคนอัพคลิปเพลงนี้ ที่เค้าเขียนไว้ใต้คำอธิบายคลิปนะครับ...

ผมคบเธอมา 4 ปี 4 ปีที่ผ่านมานี้ เราอยู่ด้วยกันทุกวัน ไม่มีวันใดที่เราจะห่างกันสักวัน เธอเป็นผู้หญิงที่ดีพร้อมสำหรับผม เป็นผู้หญิงที่ทำให้ผมคิดถึงได้ทุกลมหายใจ ทำให้ผมบ้าคลั่งและรู้สึกอยากอยู่กับเธอตลอดไป วันเวลาผ่านไปผมคิดว่าแน่นอนผมคงลงหลักปักฐานกับเธอคนเดียวตลอดไป แต่...วันนึงผมก็ทำมันพัง เราไม่ค่อยทะเลาะกัน แต่พอถึงจุดที่เราต้องพูดเสียงดังๆออกมา มันทำให้ทุกอย่างดูแย่และเกิดการตัดสินใจแบบใช้อารมณ์ ผมใช้เวลากับการไปเป็นแฟนคลับนักร้องลูกทุ่ง จนเธอเสียใจ ผมใช้ชีวิตไม่เหมือนเดิม แต่นั่นมันก็ไม่ได้หมายความว่าผมไม่รักเธอ วันนี้ไม่มีเราอีกต่อไปแล้ว ทุกครั้งที่ผมนั่งดูวีดิโอเก่าๆที่ผมบันทึกหน้าเธอไว้ ก็ได้แต่นั่งน้ำตาไหลด้วยความเจ็บปวด ที่วันนั้นเราไม่พูดกัน...คุณว่ามันเจ็บปวดมั๊ย? กับการมานั่งคิดถึงเค้าข้างเดียว เจ็บมากมั๊ยที่ย้อนเวลานั้นกลับมาไม่ได้เลย ผมพยายามแล้วครับ แต่เธอบอกว่า "คำไหนคำนั้น" มันจะไม่มีทางเป็นเหมือนเดิม เธอจะไม่มีวันอยู่กับผมได้อีก...ถึงได้ยินแบบนั้น...แต่ยังไง ผมกล้าพูดได้เต็มปากว่า "ผมยังรักเธออย่างเต็มหัวใจ และจะไม่มีวันรักใครหรือทำอะไรให้ใครได้มากเท่าเธออีก" จริงๆแล้วผมจะทำวิดีโอนี้ไว้เซอร์ไพรส์วันครบรอบ 4 ปี ใส่เพลง I Love you Ost.My Fair Lady แล้วเปิดให้เธอดูวันที่เราไปฉลองวันครบรอบที่เกาหลี แต่ไม่ทันแล้วครับ มันไม่ทันแล้ว สุดท้าย...แอลรักชามากนะครับและจะรักตลอดไป
[endtext]
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงซึ้งๆ เพลงใหม่ล่าสุด เพลงเศร้า เพลงรักเก่าๆ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger